Apoy

Greyhoundz

Tom:
Afinação:
               Kung may gusto kayong itama o itanong tungkol dito o 
kung saan man
          e-mail mo po ako sa "*" add mo na rin ako sa friendster
          ko kung gusto mo..... whehehe.......


  "Ung sa chorus hindi ko pa alam masyado mahirap ang finching 
dun.....ang ginawa ko na
ay yung last part ng chorus dun    sa "kumapit... wag kang 
bibitaw"....pakinggan nyo
palm mute nlang un....

   may legend lang akong ginawa:

   "t"=(tap it with you hands sa fret hand ha....)
   maririnig nyo naman un eh....wag  kau umasa
   masyado dito pakinggan nyo rin po.........

   """"(sa pinakababa ay ang mga taong gusto kong pasalamatan....kahit 
ako ay kanilang sinisipa...)""""

dropped D
intro:

D|--------------------------------------|                        
A|--------------------------------------|ulitin nyo ng tatlong be
F|-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.*|hindi na naka palm mute .....then s
C|-4-4-4-0-0-0-5-5-5-0-0-0-7-7--5-5-----|kanya kanyang trip lang 
G|-4-4-4-0-0-0-5-5-5-0-0-0-7-7--5-5-----|                        
D|-4-4-4-0-0-0-5-5-5-0-0-0-7-7--5-5-----|                        
D|                                 
A|ses, sa ikaapat lakasan nyo na   
F|lide then balik...or break kanya 
C|yan.......                       
G|                                 
D|                                 

Verse 1
 Tatalon ka na ba...
Página 1 / 4
D|--------------------------------------| 
A|--------------------------------------| 
F|-----------------------t-t-----t-t----| 
C|-4---4-4-4-44--2-4-6\7-0-0-7/6-0-0-7-6| 
G|-2---2-2-2-22--0-2-4\5-0-0-5/4-0-0-5-4| 
D|-----------------------0-0-----0-0----| 

 lunod!...
D|--------------------------------------| 
A|--------------------------------------| 
F|--------------------------------------| 
C|*...----|                               
G|-03-0-0-03-0-0-3\4---03-0-0-03-000-3\4| 
D|-03-0-0-03-0-0-3\4---03-0-0-03-000-3\4| 

 Sunog lang ng sunog...
D|--------------------------                     --------------------
A|--------------------------                     --------------------
F|-------------------------- do this 3x then,    --------------------
C|----....------------------                     ---....-------------
G|-45-0000-45p4-------0-3---                     45-0000-45p4------5-
D|-45-0000-45p4--\12/-0-3---                     45-0000-45p4--9-8---
D|---| 
A|---| 
F|---| 
C|---| 
G|4--| 
D|---| 

chorus...(iba ung nilagay ko dito di pa ko sure kasi sa chorus eh so 
ang nilagay ko is ung 4th sa chorus...ung may
 palm mute....)
kapit ng mahigpit...

D|---------------------------------------| 
A|---------------------------------------| 
F|---------------------------------------| 
C|---------...-------...-----------------| 
G|---9-9-9-000-7-7-7-000-5-0-4--9-9-7\9--| 
D|---9-9-9-000-7-7-7-000-5-0-4--9-9-7\9--| 
Página 2 / 4
kumapit....wag kang bumitaw.....
D|----------------------------------------| 
A|----------------------------------------| 
F|----------------------------------------| 
C|---------...-------...------------------| 
G|---9-9-9-000-7-7-7-000-5-0-4~-----------| 
D|---9-9-9-000-7-7-7-000-5-0-4~-----------| 

  lead....pasok sa bass........(really not sure on this)...do this i thin
D|--------------------------------------------------------------------
A|--------------------------------------------------------------------
F|--------------------------------------------------------------------
C|-..----..----..----..----..-------------------------..----..--------
G|-00-14-00-10-00-14-00-15-00-14\15-..----..----..-10-00-12-00-12\14--
D|----------------------------------00-14-00-12-00--------------------

tulong.....pahingi ng gamot......
D|-------------------------------------------------------------------
A|-------------------------------------------------------------------
F|-------------------------------------------------------------------
C|*...*...------|                                                    
G|-03-0-0-03-0-0-3\4---03-0-0-03-000-3\4--03-0-0-03-0-0-3\4---03-0-0-
D|-03-0-0-03-0-0-3\4---03-0-0-03-000-3\4--03-0-0-03-0-0-3\4---03-0-0-
D|------------|                                           
A|------------|                                           
F|------------|                                           
C|                                                        
G|03-000---9--|(finch mo nlang un lang ung ginawa ko eh.) 
D|03-000------| then repeat...                            

 ba't ka ba nagpapasunog sa sarili mong apoy...4x
D|----------------------| 
A|----------------------| 
F|---....---....--------| 
C|-4~0000-5~0000-7-5----| 
G|-4~0000-5~0000-7-5----| 
D|-4~0000-5~0000-7-5----| 

lalakas then 4x........
D|-------------------------------------| 
A|-------------------------------------| 
F|-------------------------------------| 
C|-4-4-4-0-0-0-5-5-5-0-0-0-7-7-5-5-----| 
G|-4-4-4-0-0-0-5-5-5-0-0-0-7-7-5-5-----| 
D|-4-4-4-0-0-0-5-5-5-0-0-0-7-7-5-5-----| 

chorus ulit then:
Página 3 / 4
 Outro:(feed back then......)

D|-------------------------------------|         
A|-------------------------------------|         
F|-------------------------------------|         
C|-----t-t-----t-t---------------------|         
G|-2\3-0-0-2\3-0-0-2\3-----------------|         
D|-2\3-0-0-2\3-0-0-2\3-----------------|break... 

 salamat sa inyong suporta....kahit ako ay napilitan lang sa paggawa 
nitong tabs na ito......
 kanila rodgee,doods,larky (grassy), siesta, ebang....marami pang 
iba.....pati sa kanya.........
Página 4 / 4